NEXT GEN

LingLingKwong x Temp-Zero เปิดตัวแบรนด์กระติกน้ำ ส่งเสริม Lifestyle Sustainability หนุนดูแลสิ่งแวดล้อมให้โลก

18 ตุลาคม 2567…หลิงหลิง คอง นักแสดงช่อง 3 ร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ Temp-Zero ได้สร้างแบรนด์ที่ส่งเสริมความสดชื่น ความยั่งยืน และใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม ผ่านผลิตภัณฑ์กระติกน้ำ ซึ่ง Brand Personality หรือบุคลิกภาพของแบรนด์ มาจากหลิงหลิง คอง มีไลฟ์สไตล์ “Support สิ่งแวดล้อมให้โลก ในแบบทําได้ง่าย ๆ ไม่ยาก เริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ ก่อน เช่นการพกกระติกน้ำส่วนตัว เป็นการช่วยลด Single Use” โดยนักแสดงสาวเคยให้สัมภาษณ์ไว้กับ SDPerspectives.com (อ่านสัมภาษณ์ https://www.sdperspectives.com/talk/25332-ling-ling-kwong-talk-ok12/ หรือฟังเทปที่ https://youtu.be/St_6TWIu2bk


ข้อมูลและภาพจากเว็ปไซต์ Temp-Zero พบว่า ความร่วมมือกับ หลิงหลิง คอง นักแสดงสาวชื่อดัง เป็นมากกว่าแบรนด์ เพราะคือการเคลื่อนไหว ที่เกี่ยวข้องกับความสดชื่นความยั่งยืน และใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ของหลิงหลิง คอง

Temp-Zero ได้ Kick Off คอลเลกชัน Limited Edition คือ LinglingKwong x Temp-Zero โดยมีการออกแบบลวดลายคาบิบาราและหมาโกลเด้น มาจากความคิดสร้างสรรค์ของหลิงหลิง คอง

ภาพ. Temp-Zero

 

วิสัยทัศน์ Temp-Zero

นอกเหนือจาก Function การดื่มน้ำ Temp-Zero ยังมุ่งมั่นที่จะ สนับสนุนการใช้ชีวิต อย่างมีสุขภาพดี โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณสมบัติ ที่ทันสมัยและใช้งานได้ จริง Temp -Zero สนับสนุน และกระตุ้นให้ทุกคนบรรลุเป้าหมายในการดื่มน้ำของทุกคน

Temp-Zero คืออะไร?

Temp-Zero คือขวดน้ำดีไซน์เก๋ไก๋ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิต อย่างมีสุขภาพดี โดยสามารถรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มให้เหมาะสม ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

 

ภาพ. Temp-Zero

 

Temp-Zero มีเป้าหมายของอะไร?

ที่ Temp-Zero ผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการใช้งาน ความยั่งยืน และแฟชั่นในทุกผลิตภัณฑ์เพิ่มประสบการณ์การดื่มน้ำของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย

สิ่งที่ทำให้ Temp-Zeroแตกต่าง?

กระติกน้ำถูกออกแบบด้วยพร้อมฝาปิดแบบ 2-in-1 เพื่อให้สามารถจิบ หรือซดเครื่องดื่มที่ชื่นชอบได้ ผลิตจากสเตนเลสสตีล 18/8 สองชั้น ปราศจาก BPA และปราศจากตะกั่ว ช่วยให้เครื่องดื่มเย็นได้ตลอด 24 ชั่วโมงและร้อนได้นานถึง 12 ชั่วโมง

 

ภาพ. Temp-Zero

หลิงหลิง คอง ร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ Temp-Zero นับเป็นธุรกิจส่วนตัวต่อเนื่องจากการเป็นเจ้าของแบรนด์ AlwaysWonder ซึ่งในคอลเลคชั่นแรก นอกจากเสื้อยืดและหมวกแล้ว ยังมีแก้วน้ำ 2 ขนาด และกระเป๋า อยู่ในคอลเลคชั่นนี้ด้วย

 

ระหว่างซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” EP.7และ EP.8 ออนแอร์ทางช่อง 3 และหลังจากนั้น เป็นช่วงเวลาทีมีการนำเสนอข่าวประเด็น หลิงหลิง คอง “คุณค่าจากไลฟ์สไตล์ แม้จะเป็นสิ่งเล็ก ๆ ก็ช่วยเรื่อง Sustainability ของโลกด้วย” โดย #SDPerspectives สื่อออนไลน์ด้านความยั่งยืนเป็นครั้งแรก รายละเอียดคลิกที่นี่

กระติกน้ำประจำตัว

You Might Also Like